• Hóa chất công nghiệp
  • Hóa chất thí nghiệm
  • Hóa chất tư bản
  • Thiết bị và dụng cụ phòng thí nghiệm

Giới thiệu

Cập nhật: 9/11/2016

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

         Công ty TNHH sản xuất và thương mại hóa chất thiết bị Đại Việt được thành lập vào ngày 07/5/2007 kinh doanh ngành nghề chính: mua bán vật tư máy móc, thiết bị, dụng cụ dùng trong các ngành công nghiệp, thí nghiệm; sản xuất và mua bán hóa chất và các sản phẩm hóa chất, cồn công nghiệp, chất tẩy rửa, khí đốt công nghiệp, chất dẻo, nguyên phụ liệu ngành sơn,…

Từ những ngày đầu vào đi vào hoạt động đến nay, công ty đã trải qua không ít những khó khăn, thách thức từ thị trường cho đến những vấn đề trong giai đoạn khởi nghiệp. Nhưng với tinh thần không ngừng cố gắng, đổi mới để luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày một cao, sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt của các doanh nghiệp khác.
Ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên trong công ty ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp đã xác định rõ phải lấy chữ Tín với khách hàng làm đầu. Nghiêm cấm trong toàn bộ công ty có lối tư duy “ăn xổi ở thì”, chụp giật, chạy theo lợi nhuận bất chấp mọi giá. Chỉ có xây dựng chữ Tín mới là con đường phát triển bền vững nhất cho mọi doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Kinh tế thị trường gắn liền với lợi nhuận. Để tích lũy lợi nhuận có nhiều cách, chẳng hạn thực hiện tốt nhiều đơn hàng để dần tích tiểu thành đại. Cách làm này phải có thời gian và phải kiên trì.Bên cạnh đó đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn cập nhật thông tin từ giá cả, nguồn cung cấp nguyên liệu, phụ liệu, nhiên liệu, cho đến đơn giá nhân công và các loại chi phí... mà không chỉ ở trong nước. Dù muốn tạo ra lợi nhuận thật cho doanh nghiệp nhưng không thể tạo ra chất lượng xấu cho hàng hóa, ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Do đó, Chất lượng cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để đi đến được tới khách hàng.
chữ TínChất lượngmới gây dựng được Niềm tintừ khách hàng, Niềm tin của công nhân viên vào đường lối chủ trương của ban lãnh đạo công ty để tiếp tục cùng nhau đưa công ty càng ngày càng phát triển vững mạnh.

     Do đó“Chữ tín - Chất lượng - Niềm tin” là một châm ngôn, là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình tồn tại và phát triển của công ty. Công ty đã khẳng định được tiếng nói trên thị trường phía Bắc nói riêng và trên thị trường cả nước nóichung. Và khi nói đến công ty Đại Việt là nhắc đến một công ty đã gây dựng cả một niềm tin về thương hiệu chất lượng.